Để tìm câu trả lời, chọn 1 chủ đề chính và chủ đề con cho đến khi bạn tìm thấy câu trả lời. Trong trường hợp không thể tìm thấy câu trả lời mong muốn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi ở mục cuối cùng.
Tôi thắc mắc về...
Tìm kiếm bằng từ khóa
Bạn có thể tìm câu trả lời dễ dàng bằng các từ khóa. Ví dụ: bạn muốn phá hủy 1 công trình? Gõ chữ phá hủy và tìm câu trả lời liên quan đến từ khóa đó.
Tìm kiếm bằng bản đồ
Bạn có muốn tìm kiếm bằng một bản đồ web bình thường mà bạn biết? Rất dễ, dùng bản đồ web của Answers để tìm câu trả lời mong muốn.
Hệ thống nhiệm vụ mới có nhiều nhiệm vụ khác nhau có thể được thực hiện trong suốt trò chơi, không chỉ khi bắt đầu. Mỗi làng có các nhiệm vụ cụ thể cần hoàn thành, cũng như các nhiệm vụ chung cho toàn bộ tài khoản. Mỗi nhiệm vụ có nhiều cấp độ riêng có thể đạt được.
Ví dụ: người chơi có thể được yêu cầu xây dựng Nhà chính cấp 1, sau đó nâng cấp lên cấp 3, sau đó lên cấp 7, v.v.
Phần thưởng
Phần thưởng được đơn giản hóa so với hệ thống nhiệm vụ cũ. Phần thưởng cho nhiệm vụ đã hoàn thành luôn là một số lượng tài nguyên nhất định (cùng một lượng tài nguyên của mỗi loại) và kinh nghiệm cho Tướng. Mức độ nhiều ít của phần thưởng chỉ phụ thuộc vào một số yếu tố như bên dưới đây:
Mỗi loại nhiệm vụ có hệ số phần thưởng riêng
Mỗi nhiệm vụ tiếp theo sẽ nhận được phần thưởng cùng kiểu nhưng lớn hơn
Cấp của Tướng sẽ tăng thưởng thêm cho tất cả các phần thưởng.
Nhiệm vụ tài khoản độc lập với nhiệm vụ các làng; dân số và sản lượng CP của toàn bộ tài khoản được tính.
Kiểu:
Nhiệm vụ:
Dân số
500, 1000, 1500, 2500, 5000, 10000, 20000...
(gia tăng không giới hạn, nhân đôi mỗi lần)
Sản lượng Điểm văn hóa
(lưu ý đó không phải là số lượng CP đã sản xuất mà là sản lượng CP hiện tại)
500, 1000, 1500, 2500, 5000, 10000, 20000...
(gia tăng không giới hạn, nhân đôi mỗi lần)
Nhiệm vụ làng khởi đầu chỉ được tạo cho làng đầu tiên, ban đầu của người chơi.
Xây dựng / Tính năng
Nhiệm vụ:
Nhà kho
Cấp 1, 3, 7, 12, 20
Kho lúa
Cấp 1, 3, 7, 12, 20
Nhà lính
Cấp 1, 3, 7, 12, 20
Chuồng ngựa
Cấp 1, 3, 7, 12, 20
Học viện
Cấp 1, 10, 20
Lò rèn
Cấp 1, 10, 20
Tòa thị chính
Cấp 1, 10, 20
Xưởng
Cấp 1
Nhà chính
Cấp 1, 3, 7, 12, 20
Hầm ngầm
Cấp 1, 3, 6, 10
Chợ
Cấp 1, 3, 7, 12, 20
Đại sứ quán
Cấp 1
Roman, Gaul, Teuton, Egypt: Lâu đài/Cung điện Huns: Lâu đài/Cung điện/Trung tâm chỉ huy
Cấp 1, 3, 7, 12, 20
Tường thành
Cấp 1, 3, 7, 12, 20
Binh trường
Cấp 1, 10, 20
Xưởng gỗ
Cấp 1, 5
Lò gạch
Cấp 1, 5
Lò luyện thép
Cấp 1, 5
Nhà xay lúa
Cấp 1, 5
Lò bánh
Cấp 1, 5
Dân số
Mức 50, 100, 150, 250, 350, 500, 750, 1000
Sản lượng điểm văn hóa
Điểm 50, 100, 150, 250, 350, 500
Mỏ gỗ
Cấp 2, 4, 7, 10
Mỏ đất sét
Cấp 2, 4, 7, 10
Mỏ lúa
Cấp 2, 4, 7, 10
Mỏ sắt
Cấp 2, 4, 7, 10
Tăng trưởng
Mỗi mỏ tài nguyên (của ít nhất 1 mỏ cho mỗi loại trong 4 loại tài nguyên đạt được cấp độ)
Cấp 2, 4, 7, 10
Tất cả mỏ gỗ
Cấp 2, 3, 5, 8, 10
Tất cả mỏ đất sét
Cấp 2, 3, 5, 8, 10
Tất cả mỏ lúa
Cấp 2, 3, 5, 8, 10
Tất cả mỏ sắt
Cấp 2, 3, 5, 8, 10
Tất cả mỏ tài nguyên (cả 4 loại) tới cấp
Tất cả mỏ tài nguyên đạt cấp 2 (4, 7, 8, 9, 10)
Thanh tiến trình ở đây không phải là cấp độ xây dựng mà là số lượng loại tài nguyên đã đạt được cấp độ.
Trạng thái tiến trình là: 0/18, 1/18, ... 18/18
Các nhiệm vụ làng định cư được tạo ra cho mỗi làng mới khai hoang.
Xây dựng / Tính năng
Nhiệm vụ:
Nhà kho
Cấp 1, 10, 20
Kho lúa
Cấp 1, 10, 20
Nhà lính
Cấp 1
Học viện
Cấp 1
Tòa thị chính
Cấp 1, 10, 20
Nhà chính
Cấp 1, 10, 20
Hầm ngầm
Cấp 1, 10
Chợ
Cấp 1, 10, 20
Roman, Gaul, Teuton, Egypt: Lâu đài/Cung điện Huns: Lâu đài/Cung điện/Trung tâm chỉ huy
Cấp 1, 10, 20
Tường thành
Cấp 1, 10, 20
Binh trường
Cấp 1, 10, 20
Dân số
50, 100, 150, 250, 350, 500, 750, 1000
Sản lượng điểm văn hóa
50, 100, 150, 250, 350, 500
Mỗi một mỏ tài nguyên mỗi loại
Cấp 2, (4, 7, 10) của ít nhất 1 mỏ mỗi loại
Thanh tiến trình ở đây không phải là cấp độ xây dựng mà là số lượng loại tài nguyên đã đạt được cấp độ.
Trạng thái tiến trình là: 0/4, 1/4 ... 4/4.
Tất cả mỏ tài nguyên tới cấp
Tất cả tới cấp 2 (4, 7, 8, 9, 10)
Thanh tiến trình ở đây không phải là cấp của mỏ mà là số lượng mỏ tài nguyên đã đạt được cấp độ.
Trạng thái tiến trình là: 0/18, 1/18, ... 18/18
Làng đã chinh phục
Khi một ngôi làng bị chinh phục, các nhiệm vụ của ngôi làng được chuyển giao cho chủ sở hữu mới, cùng với trạng thái cũ của nó. Điều này có nghĩa là nếu chủ sở hữu trước đó đã hoàn thành một số nhiệm vụ, chúng sẽ vẫn được hoàn thành cho chủ sở hữu mới và nếu có, họ sẽ có thể thực hiện nhiệm vụ tiếp theo của loại đó.
Có một số nhiệm vụ, được liệt kê trong bảng dưới đây, luôn được tạo hoặc đặt lại khi làng bị chinh phục. Trạng thái hoàn thành cũ trước đó không được chuyển sang chủ sở hữu mới.
Những nhiệm vụ cho làng bị chiếm sẽ được thêm mới vào cho một làng của người đã chiếm khi nó bị chinh phục. Không giống như các nhiệm vụ khác, nghiệm vụ của chúng không được chuyển trạng thái cũ nếu ngôi làng bị chinh phục lần nữa - thay vào đó, những nhiệm vụ giống hệt nhau được tạo ra để chủ sở hữu mới hoàn thành.
Xây dựng / Tính năng
Nhiệm vụ:
Roman, Gaul, Teuton, Egypt: Lâu đài/Cung điện Huns: Lâu đài/Cung điện/Trung tâm chỉ huy